คาริม เบนเซม่าแฮตทริก

คาริม เบนเซม่าแฮตทริก รังแกเชลซีจนเกือบจะสละมงกุฎแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยแฮตทริกอันน่าทึ่งในชัยชนะ 3-1 ของเรอัล มาดริดที่สแตมฟอร์ด บริดจ์กองหน้าที่เก่งกาจย้ายเป้าหมายการแข่งขันของเขากลับไปเป็น 11 ในแปดนัดหลังจากตีสามแบ็คทูแบ็คขณะที่มาดริดเอาชนะเดอะบลูส์ในไตรมาสแรกของวันพุธที่ผ่านมา

เบนเซม่าทำแต้มในฤดูกาลของเขาไปถึง 37 ประตูจาก 36 นัดให้กับเรอัล ซึ่งทำให้ทีมของเขามีโอกาสสำคัญที่จะผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศเพื่อคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกสมัยที่ 14 นักเตะวัย 34 ปีตามล่าแอนเดรียส คริสเตนเซ่นผู้ถูกเผชิญหน้าราวกับเป็นนักสู้รางวัลรุ่นเฮฟวี่เวทที่ปิดเวทีให้ศัตรูที่คลั่งไคล้และคลั่งไคล้

คาริม  เบนเซม่าแฮตทริก ทำให้ความหวังแชมเปี้ยนส์ลีกของเชลซีพังทลาย

คาริม เบนเซม่าแฮตทริก

ไค ฮาแวทซ์ ลาก เชลซี กลับเข้าสู่การแข่งขันจากที่ไหนเลยก่อนครึ่งเวลา แต่ Edouard Mendy ที่โชคไม่ดีส่งให้ ริม  เบนเซม่า ทำแฮตทริกของเขาด้วยการจ่ายบอลต่ำ ตอนนี้ เชลซี จำเป็นต้องแสดงผลงานเพื่อเอาชนะคนอื่นๆ ทั้งหมดจากรัชสมัยของโธมัส ทูเคิ่ลที่ได้รับการตกแต่งอย่างสูง เพื่อล้มล้างการขาดดุลนี้ในสนามกีฬาเบอร์นาเบวที่น่ากลัวของมาดริด

เดอะบลูส์ ที่ตื่นตาตื่นใจกับยุโรปด้วยการโค่นล้มแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-0 เพื่อคว้าถ้วยแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อเดือนพฤษภาคมปีที่แล้ว จะมุ่งหน้ากลับเลกในวันอังคารนี้ ซึ่งการแสดงรุ่นต่อรุ่นสำหรับทีมที่มีความสามารถนี้อาจต้องรักษาตำแหน่งแชมป์เอาไว้ การป้องกันที่มีชีวิตอยู่

ขณะเดียวกัน มาดริดจะกลับบ้านโดยคุมเกมนัดนี้อย่างเต็มที่ โดยอดีตผู้จัดการทีมเชลซีและคาร์โล อันเชล็อตติก็ลอยตัวเป็นพิเศษ โค้ชชาวอิตาลีที่อ่อนโยนเกือบจะไม่ได้ไปถึงสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์สนามเก่าของเขาเนื่องจากโควิด-19 แต่กลับผลการทดสอบเป็นลบทันเวลาเพื่อเชื่อมโยงกับผู้เล่นของเขาในตอนเช้าของการแข่งขัน

ฝนที่ตกในเดือนเมษายนทำให้เสื้อผ้าของชายวัย 60 ปีต้องเช็ดผมออก ก่อนที่เขาจะสวมหมวกบีนนี่เพื่อปัดเป่าสภาพอากาศเบนเซม่าต่อยหนึ่งสองต่อหนึ่งสองนาทีของเบนเซม่าทำให้เชลซีล้มลงบนผ้าใบ กองหน้าชาวฝรั่งเศสต้องคิดว่าเดอะบลูส์ได้รับการนับหลังจากส่งหัวสองอันที่โดดเด่น

อย่างแรก เขาพยักหน้ากลับบ้านด้วยการแข่งบนไม้กางเขนของวินิซิอุส จากนั้นยันต์ของจริงก็แสดงให้เห็นอีกด้านของความสามารถทางอากาศของเขา ลอยอยู่ในอากาศเพื่อจัดส่งของของโมดริช

เชลซีที่งุนงงและสับสนพบว่าตัวเองกำลังเดินโซเซอยู่รอบสนามสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไม่มีอะไรมากไปกว่าคริสเตนเซ่นผู้เคราะห์ร้ายซึ่งถูกเปิดโปงอย่างต่อเนื่องโดยระบบครึ่งปีแรกของเชลซี

กองหลังชาวเดนมาร์กไม่สามารถตัดสินใจได้ว่าจะเก็บเข้าที่ด้านขวาหรือดึงออกไปยังเขตแบ็คขวา บทบาทด้านขวาขั้นสูงของเจมส์ทำให้คริสเตนเซ่นมีพื้นฐานมากเกินไปที่จะปกปิด แต่ชาวเดนมาร์กยังคงควรหลีกเลี่ยงงานที่ครอบคลุมที่เขาได้รับสำหรับปัญหาของเขา

= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Credit  จีคลับ